Euro 2024 Bán Kết Siêu Kịch Tính Tại Nước Đức

Euro 2024 bán kết

Euro 2024 bán kết diễn ra tại Đức đang đi đến những trận đấu cuối cùng. Để giành cơ hội chơi trận chung kết tại sân Olympic Berlin, 4 đội sẽ phải so tài trong 2 trận bán kết đầy căng thẳng sắp tới. Cùng nhà cái i9bet tìm hiểu thông tin về 2 trận đấu bán kết Euro mùa giải 2024 và những đội tham gia qua bài viết sau!

Euro 2024 bán kết – Tây Ban Nha vs Pháp

Trận đấu Euro 2024 bán kết giữa Tây Ban Nha và Pháp sẽ diễn ra vào rạng sáng 2h00 ngày thứ 4, 10/7. Sân vận động Allianz Arena của đội bóng Bayern Munchen sẽ là nơi diễn ra cuộc chạm trán hấp dẫn này. 

Nhận định chung

Cả hai đội tuyển đều là những đội sở hữu 2 cặp cánh có khả năng tạo đột biến và kéo bóng xuất sắc. Tây Ban Nha vẫn sẽ nhập cuộc với lối chơi chủ động kiểm soát và tấn công trực diện. Trong khi đó, tuyển Pháp với tuyến giữa kém hơn có thể sẽ chủ động phòng thủ và chờ thời cơ phản công. 

Đội hình dự kiến của Tây Ban Nha tại bán kết

Tây Ban Nha đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt gần nửa đội hình chính ở trận Euro 2024 bán kết. Hàng thủ của họ sẽ thiếu đi sự phục vụ của trung vệ Robin Le Normand do tích lũy đủ thẻ vàng và Daniel Carvajal do chiếc thẻ đỏ tại trận tứ kết.

Tuyến giữa của La Roja mất đi tiền vệ tấn công tốt nhất là Pedri do chấn thương đầu gối và khả năng ra sân của Fabian Ruiz cũng còn bỏ ngỏ. Trung phong đội trường Alvaro Morata cũng vắng mặt do nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận liên tiếp. 

Tuy nhiên, trong trận Euro 2024 bán kết này, Tây Ban Nha vẫn còn những cái tên có thể thay thế tốt cho những vị trí trên. Dani Vivian, Nacho Fernandez, Grimaldo và Jesus Navas là những cái tên có thể đảm nhận 2 vị trí ở hàng thủ. 

MVP của trận tứ kết Dani Olmo cùng người ghi bàn thắng quyết định Mikel Merino sẽ chơi ở vị trí của Pedri và Ruiz. Hàng công sẽ vẫn có 2 mũi khoan lợi hại nơi hành lang cánh cùng với trung phong Joselu hoặc Oyarzabal đá số 9 ảo.

Đội hình ra sân cho trận bán kết được dự đoán gồm:

  • Thủ môn: Unai Simon
  • Hậu vệ: Navas, Vivian, Laporte, Cucurella
  • Tiền vệ: Rodri, Olmo, Merino
  • Tiền đạo: Nico Williams, Lamine Yamal, Oyarzabal
Bán kết Euro 2024: Đội hình Tây Ban Nha thiếu vắng nhiều trụ cột
Đội hình Tây Ban Nha thiếu vắng nhiều trụ cột

Đội hình dự kiến của Pháp tại bán kết

Đội hình tuyển Pháp sau các vòng đấu vẫn được giữ gần như trọn vẹn và ít thay đổi qua các vòng đấu. Hàng thủ luôn được giữ cố định với 4 cái tên đang có phong độ tốt nhất.

Hàng công sẽ luôn có sự phục vụ của ngôi sao số 1 tuyển Pháp – Kylian Mbappe. Hai cái tên còn lại sẽ được lựa chọn trong những cái tên như Thuram, Dembele, Griezmann hay Barcola.

Tuy nhiên, tuyến giữa là vấn đề lớn khiến tuyển Pháp phải không ngừng thử nghiệm để tìm ra tổ hợp tốt nhất. Mặc dù Kolo Muani và Camavinga được lựa chọn ở trận tứ kết, sự phối hợp không quá hiệu quả của họ khiến Deschamps có thể đưa Tchouameni và Rabiot trở lại đội hình xuất phát trong trận bán kết.

Đội hình ra sân cho trận Euro 2024 bán kết được dự đoán gồm:

  • Thủ môn: Maignan
  • Hậu vệ: Theo Hernadez, Saliba, Upamecano, Kounde.
  • Tiền vệ: Kante, Tchouameni, Rabiot
  • Tiền đạo: Mbappe, Thuram, Dembele
Bán kết Euro 2024: Pháp với đội hình mạnh nhất
Pháp với đội hình mạnh nhất

Trận Euro 2024 bán kết thứ hai giữa đội tuyển Anh vs Hà Lan 

Trận đấu bán kết thứ hai giữa tuyển Anh và Hà Lan sẽ diễn ra vào rạng sáng 2h00 ngày thứ 5, 11/7. Trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Signal Iduna Park của Borussia Dortmund. 

Nhận định chung về Euro 2024 bán kết giữa hai đội

Anh và Hà Lan đều sở hữu cho mình những con người tốt nhất cho trận bán kết. Họ đều là những đội bóng sở hữu những ngôi sao đẳng cấp nhưng cần cải thiện vấn đề phối hợp và lối chơi. Đây dự kiến sẽ là một trận đấu rất khó dự đoán trước kết quả.

Đội hình dự kiến của Anh tại Euro 2024 bán kết

Tuyển Anh dự kiến không quá có quá nhiều sự thay đổi về nhân sự tại Euro 2024 bán kết so với các vòng trước đó. Tuy nhiên, tại tứ kết huấn luyện viên Southgate đã gây bất ngờ khi lựa chọn đội hình 3-4-2-1 thay cho đội hình 4-3-3 truyền thống.

Về các cá nhân, Mainoo cũng đã trở thành lựa chọn được ưu tiên hơn so với Arnold ở vòng bảng. Sự trở lại của Luke Shaw cũng là một điểm nhấn đáng chú ý tại hành lang cánh của Tam Sư. Đội cũng sẽ có sự phục vụ của Marc Guehi để gia cố hàng thủ sau khi anh bị treo giò tại trận tứ kết. 

Theo như dự đoán, đội hình của Anh tại bán kết sẽ gồm

  • Thủ môn: Pickford
  • Hậu vệ: Luke Shaw, Stones, Guehi, Walker
  • Tiền vệ: Bellingham, Mainoo, Declan Rice
  • Tiền đạo: Foden, Kane, Saka
euro 2024 bán kết: Đội hình toàn sao của Tam Sư
Đội hình toàn sao của Tam Sư

Đội hình dự kiến của Hà Lan tại Euro 2024 bán kết

Huấn luyện viên Koeman vẫn đang đặt niềm tin vào đội hình xuất phát hiện tại và không có sự thay đổi nào trong 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, vị trí cánh phải của Bergwijn đang có sự cạnh tranh lớn với Frimpong và Malen, những người có màn thể hiện tốt khi thay người. Weghorst cũng là một siêu dự bị luôn mang lại điểm nhấn khi được vào sân.

Nathan Ake vẫn sẽ chơi vị trí hậu vệ trái hoặc Hà Lan có thể sẽ có sự thay đổi sau màn thể hiện và cứu thua xuất sắc của Van de Ven tại tứ kết. Joey Veerman cũng sẽ cạnh tranh một xuất đá chính tại vị trí của Reijnders.

Theo như dự đoán, đội hình của Anh tại Euro 2024 bán kết sẽ gồm:

  • Thủ môn: Verbruggen
  • Hậu vệ: Ake, Van Dijk, de Vrij, Dumfries
  • Tiền vệ: Schouten, Reijnders, Xavi Simons
  • Tiền đạo: Gakpo, Bergwijn, Depay.
Hà Lan vẫn tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 linh hoạt tại Euro 2024 bán kết
Hà Lan vẫn tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 linh hoạt tại Euro 2024 bán kết

Lời kết

Chuyên mục thể thao i9bet đã cung cấp những thông tin thú vị về đội hình và điểm nhấn chiến thuật của 4 đội bóng bước vào vòng Euro 2024 bán kết. Diễn biến của những cuộc chạm trán này dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và khó lường. Người hâm mộ bóng đá đang rất mong chờ vào 2 trận đấu có chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều bàn thắng.

Index